รีวิว สนามกอล์ฟ ไทร กอล์ฟคลับ

 0 35 38 7884  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ไทร กอล์ฟคลับ
Wednesday, 24 July 2024 - 00:00:00

สนามกอล์ฟ ไทร กอล์ฟคลับ ตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 70 นาที เป็นสนามกอล์ฟที่มีทั้งหมด 18 หลุม พาร์ 72 ออกแบบโดย Bob Moore จาก JMP Golf Design เปิดให้บริการในปี 2021

สนามกอล์ฟนี้มีสไตล์การเล่นแบบลิงค์ส ที่ท้าทายและได้รับการดูแลรักษาอย่างดี สนามนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่เดิมที่เคยเป็นนาข้าว แต่ถูกเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นสนามกอล์ฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ หลุมต่างๆ ในสนามมีการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงที่สำคัญและบังเกอร์ที่มีขอบสูง กรีนมีขนาดใหญ่และมีความไม่เรียบเป็นคลื่น ซึ่งหากลูกกอล์ฟอยู่ฝั่งที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้เกิดการพัตต์สามครั้งหรือมากกว่านั้น

คลับเฮาส์ของสนามมีการตกแต่งแบบไทยผสมผสานกับความทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนรีสอร์ทหรู 5 ดาว และมีแคดดี้ที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีพร้อมให้บริการ

สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการทดสอบความสามารถ สนามนี้มีการจัดการที่ดีและมีบริการต่างๆ เช่น รถกอล์ฟ ชุดกอล์ฟ และรองเท้ากอล์ฟให้เช่า นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการที่คลับเฮาส์อีกด้วย

รีวิวจากผู้เล่นหลายคนยกย่องว่าสนามนี้เป็นสนามที่ท้าทายและมีการดูแลรักษาอย่างยอดเยี่ยม ทำให้เป็นหนึ่งในสนามที่ควรมาเล่นในประเทศไทย

Comments

Related Golf Course

Sai Golf Club

ไทร กอล์ฟคลับ | สนามกอล์ฟ ไทร

Ayutthaya

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ไทร กอล์ฟคลับ | สนามกอล์ฟ ไทร และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM