รีวิว สนามกอล์ฟ เดอะ วินเทจ คลับ

 0 2088 4999  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ เดอะ วินเทจ คลับ
Friday, 26 July 2024 - 22:00:00

สนามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ ตั้งอยู่บนถนนปานวิถี ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2539 ภายใต้การบริหารงานของเครือเซ็นทรัล มีสนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ความยาว 6,720 หลา ออกแบบโดย Arthur Hills and Associates ในสไตล์ Nature Design ลักษณะ Rolling Terrain เพื่อให้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

อาคารคลับเฮาส์สไตล์ Tudor ของอังกฤษ มีพื้นที่ 6,000 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สตีมรูม, จากุซซี่, ห้องนวดแผนโบราณ, ห้องอาหาร, และห้องจัดเลี้ยง ที่สามารถรองรับการจัดเลี้ยงและสัมมนาได้ถึง 200 คน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง และญี่ปุ่น

สนามกอล์ฟมีการปรับปรุงสภาพสนามใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อทดสอบความท้าทายและพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟ โดยมีคุณสุทธิลักษณ์ จิราธิวัฒน์ เป็นผู้บริหาร สนามกอล์ฟ เดอะวินเทจ คลับ ยังเป็นสนามสำหรับการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพที่มีความโดดเด่นและท้าทายฝีมือของนักกอล์ฟตลอดทั้ง 18 หลุม

Promotions โปรโมชั่น

2,200 18 Holes Green fee +Caddy +Cart Weekday Until further notice
3,600 18 Holes Greenfee +Caddy cart Weekend before 8:30 Until further notice

Comments

Related Golf Course

The Vintage Club

เดอะ วินเทจ คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เดอะ วินเทจ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM