รีวิว สนามกอล์ฟ ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

 08 3988 0775  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
Saturday, 27 July 2024 - 20:00:00

สนามกอล์ฟ ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

เมื่อพูดถึงสนามกอล์ฟที่มีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คงไม่มีใครไม่รู้จัก ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 6,000 ไร่ ในจังหวัดราชบุรี สนามกอล์ฟที่นี้มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและทิวทัศน์อันงดงาม รวมถึงมีลมทะเลอันดามันพัดผ่านช่องเขา เพิ่มความสดชื่นและความรื่นรมย์ให้กับนักกอล์ฟทุกท่านที่มาเยือน

สนามกอล์ฟ ดราก้อน ฮิลล์ ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับธรรมชาติ ทำให้นักกอล์ฟที่มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานในการออกรอบ นอกจากนี้ยังมีคลับเฮ้าส์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นักกอล์ฟสามารถใช้เวลาพักผ่อนและเติมพลังได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ดราก้อน ฮิลล์ ยังมีบริการโรงแรมและรีสอร์ทสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการพักผ่อนและใช้เวลาในการเล่นกอล์ฟมากยิ่งขึ้น ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการมาพักเพื่อรับบุตรหลานที่โรงเรียนบรมราชีนีนาถวิทยาลัย (ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา ราชบุรี) ซึ่งอยู่ใกล้เคียง

ที่นี่ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เมืองราชบุรีและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่นๆ ทำให้ ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นจุดหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและเล่นกอล์ฟในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม

Promotions โปรโมชั่น

Green fee +Caddy +Cart Share Cart Weekday Thru 1 January 2020 1,050
Green fee+Caddy+Cart Weekend Thru 1 January 2020 1,400
Green fee +Caddy + Cart for foreigners Everyday Thru 1 January 2020 1,560

Comments

Related Golf Course

Dragon Hills Golf And Country Club

ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

Ratchaburi

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ดราก้อน ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM