ตามเอาใจช่วย “Panky” Eila GALITSKY และ Patty Tavatanakit การแข่ง Hana Financial Group Championship ครั้งที่ 6

ตามเอาใจช่วย “Panky” Eila GALITSKY และ Patty Tavatanakit การแข่ง Hana Financial Group Championship ครั้งที่ 6
Wednesday, 25 September 2024 - 00:00:00

ตามเอาใจช่วย “Panky” Eila GALITSKY และ Patty Tavatanakit การแข่งขัน Hana Financial Group Championship ครั้งที่ 6 จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ โดยมีการรวมนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันที่สนาม Bear's Best Golf Club ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในตารางการแข่งขัน KLPGA รวมมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านวอน 26-29 กันยายนนี้

ผู้เล่น 108 คนจากทั้ง LPGA และ KLPGA รวมถึงนักกอล์ฟระดับโลกอย่าง Lydia Ko, Minjee Lee และ Patty Tavatanakit จะมาปะทะฝีมือกับนักกอล์ฟท้องถิ่นอย่าง Kim Hyo-joo, Park Hyun-kyung, Park Ji-young และ Bae So-hyun โดยมีเงินรางวัลชนะเลิศถึง 270 ล้านวอน

การแข่งขันครั้งนี้ยังมีดาวรุ่งวัยรุ่นที่น่าจับตามอง เช่น Lee Hyo-song และ Oh Soo-min ซึ่งสร้างผลงานดีตั้งแต่อายุน้อย การแข่งขันในปีนี้จะไม่เพียงแค่ดุเดือดในสนามเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับครอบครัว และยังเน้นเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการเข้าชมฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถไฟ

นอกจากนี้ Hana Financial Group ยังมีการบริจาคเพื่อการกุศลตามผลการแข่งขัน เช่น ทุกครั้งที่ผู้เล่นทำเบอร์ดี้ได้ จะมีการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศล

Comments