มายด์-ตรีฉัตร และ เอพริล-ชนกนันท์ นำ 11 สาวไทยแข่งขันในศึก Aramco Team Series – เสิ่นเจิ้น ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2567

มายด์-ตรีฉัตร และ เอพริล-ชนกนันท์ นำ 11 สาวไทยแข่งขันในศึก Aramco Team Series – เสิ่นเจิ้น ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2567
Saturday, 5 October 2024 - 00:00:00

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดเข้มข้นในศึก Aramco Team Series – เสิ่นเจิ้น ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2567 ณ สนาม มิชชั่น ฮิลล์ รีสอร์ท (Mission Hills Resort) เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟระดับโลกที่มีความสำคัญมากในวงการกอล์ฟเอเชีย

สำหรับการแข่งขัน Aramco Team Series – เสิ่นเจิ้น นี้ นักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากทั่วโลก รวมถึง 11 สาวไทยนำโดย มายด์-ตรีฉัตร และ เอพริล-ชนกนันท์ จะลงทำศึกชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยแบ่งเป็น 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับประเภททีม และ 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับประเภทบุคคล

มิชชั่น ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในภูมิภาคอันสวยงามของเสิ่นเจิ้น เป็นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นที่รู้จักจากการจัดการแข่งขันรายการใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย ด้วยความท้าทายของสนามและการออกแบบที่สวยงาม สนามนี้มีทั้งหมด 12 คอร์ส โดยเป็นสนามกอล์ฟรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในโลก สนามที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ออกแบบโดย Jack Nicklaus ตำนานกอล์ฟชื่อดัง ทำให้สนามนี้ไม่เพียงเป็นที่ท้าทายสำหรับโปรกอล์ฟ แต่ยังดึงดูดนักกอล์ฟทั่วโลก

สนามมิชชั่น ฮิลล์นี้ ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่รวบรวมนักกอล์ฟมากถึง 84 คน โดยมีผู้เล่นชั้นนำจากทั่วโลก เช่น เจนเน็ตฉี ยู่หยิน แชมป์อารามโก้ ฮ่องกง, รอนนึ่หยิน รั่วหนิง, อลิสัน ลี, แองเจิล หยิน และ ซีรีน บูเทียร์ มาร่วมประชันวงสวิง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะลงแข่งขันในรายการนี้

การแข่งขันนี้จะจัดในรูปแบบทีม โดยแต่ละทีมประกอบด้วยนักกอล์ฟ 3 โปร และ 1 นักกอล์ฟสมัครเล่น รวมทั้งหมด 28 ทีม นับเป็นการแข่งขันที่ทั้งท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น!

Comments