ความสำเร็จของโครงการอบรมภาคทฤษฎี THAI LPGA Q-School 2024 รุ่นที่ 1 กับเป้าหมายพัฒนากีฬากอล์ฟไทย

ความสำเร็จของโครงการอบรมภาคทฤษฎี THAI LPGA Q-School 2024 รุ่นที่ 1 กับเป้าหมายพัฒนากีฬากอล์ฟไทย
Saturday, 5 October 2024 - 00:00:00

ความสำเร็จของโครงการอบรมภาคทฤษฎี THAI LPGA Q-School 2024 รุ่นที่ 1 พร้อมเป้าหมายพัฒนากีฬากอล์ฟไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย (THAI LPGA) ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ที่สำเร็จหลักสูตรอบรมภาคทฤษฎี THAI LPGA Q-School 2024 รุ่นที่ 1 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรในวงการกอล์ฟอาชีพไทย ทั้งนักกอล์ฟแข่งขัน (Tournament Player) และผู้ฝึกสอน (Golf Instructor) ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติ

หลักสูตรนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2567 ณ ออลไทยแลนด์กอล์ฟเซ็นเตอร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มศักยภาพและความรู้ให้กับบุคลากรกีฬากอล์ฟของประเทศไทย ทั้งในส่วนของนักกอล์ฟแข่งขันที่มีเป้าหมายจะก้าวขึ้นไปเล่นในทัวร์ระดับสูง รวมถึงผู้ฝึกสอนที่ต้องการพัฒนาทักษะการสอน เพื่อถ่ายทอดความรู้สู่รุ่นใหม่

ในรุ่นนี้ มีผู้ผ่านการอบรมทั้งหมด 30 คน แบ่งเป็นผู้ที่สำเร็จหลักสูตร Golf Instructor 8 คน และผู้ที่สำเร็จหลักสูตร Tournament Player 18 คน นอกจากนี้ยังมีนักกอล์ฟสมัครเล่นอีก 4 คนที่เข้าร่วมเพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านกอล์ฟต่อไป

นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า ความสำเร็จของหลักสูตรนี้เกิดจากความร่วมมือของวิทยากร ทีมงาน และผู้เข้าร่วมโครงการทุกฝ่าย ซึ่งเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของประเทศไทย

ขอแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตรทุกท่าน และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้การอบรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม!

Comments