งานกาล่าปิดการแข่งขัน "สิงห์ อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 14 ณ สนามกรีนวัลเลย์ ระยอง

งานกาล่าปิดการแข่งขัน "สิงห์ อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 14 ณ สนามกรีนวัลเลย์ ระยอง
Wednesday, 9 October 2024 - 00:00:00

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การแข่งขัน "สิงห์ อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 14 ณ สนามกรีนวัลเลย์ ระยอง ได้ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดระยองเป็นเจ้าภาพในงานมอบรางวัลและงานกาล่าดินเนอร์ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากอดีตผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หลายท่าน ที่เคยมีบทบาทสำคัญและมีพระคุณต่อสมาคมกอล์ฟจนถึงปัจจุบัน ได้มาร่วมงานอีกครั้ง สะท้อนถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่คงอยู่มาอย่างยาวนาน

การสนับสนุนและความรู้จากอดีตผู้ใหญ่ในวงการท่องเที่ยวนี้ได้ส่งผลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟของประเทศไทยจนแข็งแกร่ง สมาคมฯ สามารถสร้างเครือข่ายการทำงานร่วมกับภาครัฐและเอกชน เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมถึงขยายตลาดกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นสำคัญที่ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจและสังคมการท่องเที่ยว

นับตั้งแต่ "ท่านผอ.เอ็ดดี้ เศรษฐพันธ์" อดีตประธานชมรมกอล์ฟเมื่อ 30 ปีก่อน จนกลายมาเป็นสมาคมฯ ในปี 2552 ต่อเนื่องถึงวันนี้ ผอ.มานิตย์ ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวพัทยา และผู้อำนวยการท่านอื่นๆ ได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ท่านผู้บริหารทั้งหลาย อาทิ ท่านธวัชชัย, ท่านวิษณุ, ท่านสันติ, ท่านธเนศ และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม ล้วนเกษียณราชการไปแล้ว แต่ได้กลับมาร่วมงานกับสมาคมอีกครั้ง สร้างความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

แคดดี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนหลงใหลในเสน่ห์ของกีฬาและการท่องเที่ยว และสมาคมฯ ยังได้รับการสนับสนุนหลักจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้สมาคมยืนหยัดและเติบโตมาจนถึงวันนี้

Credit EGA Thailand

Comments