รฐนน วรรณศรีจันทร์ แชมป์เอเชียนทัวร์ล่าสุด นำทัพศึก "แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ" ชิงเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านเหรียญฯ

รฐนน วรรณศรีจันทร์ แชมป์เอเชียนทัวร์ล่าสุด นำทัพศึก "แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ" ชิงเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านเหรียญฯ
Wednesday, 16 October 2024 - 00:00:00

การแข่งขันกอล์ฟสุดระทึกกำลังจะเริ่มขึ้นในรายการ "แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเอเชียน ทัวร์ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน โดยมีเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ การแข่งขันนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยมีนักกอล์ฟทั้งสิ้น 144 คนเข้าร่วมชิงชัย รวมถึง 27 โปรกอล์ฟชั้นนำจากประเทศไทย นำโดย รฐนน วรรณศรีจันทร์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย และกัญจน์ เจริญกุล

รฐนน วรรณศรีจันทร์ เพิ่งสร้างความประทับใจด้วยการคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์รายการที่สองในชีวิตจากศึก Macao Open เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้กล่าวว่า "ชัยชนะในมาเก๊าทำให้ผมกลับมามั่นใจมากขึ้น หวังว่าจะรักษาฟอร์มดีนี้ไว้ต่อไป แต่ไม่อยากกดดันตัวเองมากเกินไป"

สดมภ์ แก้วกาญจนา อดีตมือหนึ่งออลไทยแลนด์ฯ ที่กำลังลุ้นแชมป์เอเชียนทัวร์เป็นครั้งที่สาม กล่าวว่า “ผลงานในช่วงนี้ถือว่าโอเค ฟอร์มการเล่นยังคงอยู่ในมาตรฐาน ยกเว้นเรื่องพัตต์บนกรีนที่ต้องปรับปรุงบ้าง ถ้าทำได้ดี ก็น่าจะมีโอกาสทำคะแนนได้สูง"

กัญจน์ เจริญกุล รองแชมป์จาก Macao Open กล่าวถึงการเตรียมตัวในสัปดาห์นี้ว่า "เกมของผมกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าสามารถลดการตีลูกจากซ้ายไปขวาลงได้ จะมีโอกาสลุ้นแชมป์มากขึ้น"

การแข่งขันครั้งนี้ยังมีนักกอล์ฟระดับโลกเข้าร่วม เช่น ปีเตอร์ ยูไลน์ เจ้าของแชมป์ International Series England, จอห์น แคทลิน, พอล เคซีย์ และเบน แคมป์เบล โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดรอบแรกและรอบสองผ่านทางช่องทรู สปอร์ต 5 (684) ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น.

Comments