จอห์น คัทลินเดินทางมาแสดงความขอบคุณ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานฯบ.บุญรอดบริวเวอรี่ ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

จอห์น คัทลินเดินทางมาแสดงความขอบคุณ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานฯบ.บุญรอดบริวเวอรี่  ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง
Wednesday, 23 October 2024 - 00:00:00

จอห์น คัทลิน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ได้เดินทางมาแสดงความขอบคุณ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องผ่านแบรนด์ “สิงห์” โดยบรรยากาศการพบปะครั้งนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ ร้านอาหารไทยต้นตำรับ Michelin Star 2 ดาว "R-HAAN" ย่านทองหล่อ ซึ่งมีผู้บริหารและบุคคลสำคัญในวงการกอล์ฟของไทยร่วมงานมากมาย อาทิ คุณปิติ ภิรมย์ภักดี, คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์, คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ, คุณอานันต์ เผือกพิบูลย์ และคุณจักรพงศ์ ทองใหญ่

คัทลิน ซึ่งทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ คว้าแชมป์ในรายการอินเตอร์เนชั่นแนลซีรีส์และเอเชียนทัวร์รวม 2 รายการ ส่งผลให้เขาครองตำแหน่งผู้นำในคะแนนสะสมทั้งในออเดอร์ออฟเมอริทของเอเชียนทัวร์และอินเตอร์เนชั่นแนลซีรีส์ นอกจากนี้ เขายังสร้างความประทับใจในเมเจอร์ระดับโลกอย่าง The Open Championship ด้วยการจบอันดับ 16 ร่วม

ด้วยประสบการณ์และความคุ้นเคยกับการเล่นในประเทศไทย คัทลินเคยคว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 และแชมป์สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่นในออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์มาแล้ว และในสัปดาห์นี้ เขาก็เตรียมลงล่าแชมป์อีกครั้งในรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ที่สนามไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากเพิ่งได้รองแชมป์ที่หัวหินเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขอแสดงความยินดีกับจอห์น คัทลิน และขอให้เขาโชคดีในการแข่งขันต่อไป!

Credit allthailangolftour

Comments