โปรสวีดิช ชาร์ลี ลินด์ และสองโปรออสซี่ ขึ้นนำรอบแรกศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์" ที่ฉะเชิงเทรา

โปรสวีดิช ชาร์ลี ลินด์ และสองโปรออสซี่ ขึ้นนำรอบแรกศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์" ที่ฉะเชิงเทรา
Friday, 25 October 2024 - 00:00:00

การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สนามไทย คันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดฉากวันแรกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 โดยมี ชาร์ลี ลินด์ โปรจากสวีเดน, มาเวอริค แอนท์คลิฟฟ์ และ เจด มอร์แกน สองโปรจากออสเตรเลีย ทำผลงานโดดเด่นคนละ 7 อันเดอร์พาร์ 63 ขึ้นนำร่วมกันหลังจบรอบแรก

ฝั่งนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในวันแรก ได้แก่ สดมภ์ แก้วกาญจนา, เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์, สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย, โคสุเกะ ฮามาโมโต้ และ นิรันดร์ แซ่อึ้ง ที่จบด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วม โดยสดมภ์เผยถึงความพอใจในผลงานแม้มีปัญหาด้านทีช็อตเล็กน้อย แต่โดยรวมลูกพัตต์ทำได้ดี มีพลาดเพียงหลุม 9 ที่เสียโบกี้จากการตีเข้าต้นไม้ แต่ผลลัพธ์โดยรวมยังคงตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้าน สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย เผยว่าพอใจกับการพัตต์ในวันนี้ โดยเสียสมาธิเพียงหลุมสุดท้ายที่ทำให้พลาดเสียโบกี้ สนามพาร์ 70 แห่งนี้ถือว่าท้าทายเป็นพิเศษ ต้องวางแผนการตีทีช็อตอย่างแม่นยำเพื่อเพิ่มโอกาสทำแต้ม

กัมลาส นาเมืองรักษ์ และ ชัพชัย นิราช จบที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม ขณะที่ รฐนน วรรณศรีจันทร์ และ สุรดิษ ยงค์เจริญชัย จบด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 34 ร่วม

การแข่งขันรอบสองจะเริ่มต้นด้วยการออกสตาร์ทสองทางที่หลุม 1 และ 10 โดยแบ่งเป็นรอบเช้าและบ่าย ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น.

Comments