“กัญจน์ บรรณบดี” นักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดีของไทย คว้าชัยในการแข่งขัน US Women’s Amateur Qualifier

 08 3111 9591  View Course
“กัญจน์ บรรณบดี” นักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดีของไทย คว้าชัยในการแข่งขัน US Women’s Amateur Qualifier
Saturday, 10 July 2021 - 14:00:00

“กัญจน์ บรรณบดี” นักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดีของไทย คว้าชัยในการแข่งขัน US Women’s Amateur Qualifier ที่สนามกอล์ฟโอ๊ค โกร๊ฟ กอล์ฟ คลับ ที่อิลลินอยส์ ซึ่งจะทำให้เธอได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ US Women’s Amateur Championship ที่นิวยอร์ค วันที่ 2-8 สิงหาคมนี้

โดยในการเล่นรอบคัดเลือก 18 หลุม นั้น กัญจน์ ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ที่ Purdue University ทำ 5 อันเดอร์ 66 จาก 5 เบอร์ดี้ คว้าแชมป์ชนะอันดับสอง 2 สโตรก เมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว กัญจน์ ก็เคยสร้างผลงานด้วยการออกนำตั้งแต่รอบแรกจนคว้าแชมป์ในกอล์ฟไทยแอลพีเอทัวร์ ที่หัวหิน นอกจากนั้น เมื่อเดือนที่แล้ว เธอก็ยังคว้าแชมป์ Women’s Porter Cup อีกด้วย ด้วยทิ้งคูแข่งถึง 3 สโตรก สำหรับการแข่งขัน US Women’s Amateur 2021 จะมีขึ้นวันที่ 2-8 สิงหาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟเข้าแข่งขัน 156 คน ณ​ สนาม Westchester Country Club ( West Course) ในนิวยอร์ค สำหรับสองรอบแรก (วันที่ 2-3 สิงหาคม) เป็นการแข่งแบบสโตรกเพลย์เพื่อคัด 64 นักกอล์ฟเข้าไปเล่นในรอบแมตช์เพลย์ตั้งแต่วันที่ 4-8 สิงหาคม นักกอล์ฟชื่อดังที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ก็รวมถึง ดาเนียล คัง (2010-11), ลิเดีย โด (2012),​และมอร์แกน เพรสเซล (2005)

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Laem Chabang International Country Club

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM