คอนเฟิร์ม 8 นักกอล์ฟไทยลุยกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 4 ของปี Amundi Evian Championship 2021

 08 3111 9591  View Course
คอนเฟิร์ม 8 นักกอล์ฟไทยลุยกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 4 ของปี Amundi Evian Championship 2021
Saturday, 10 July 2021 - 15:00:00

คอนเฟิร์ม 8 นักกอล์ฟไทยลุยกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 4 ของปี Amundi Evian Championship 2021 ชิงเงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ วันที่ 22-25 กรกฎาคมนี้ ที่ฝรั่งเศส

สาวไทยนำโดย แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 12 ของโลก ที่จะลงล่าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ให้กับตัวเอง,​ เอรียา จุฑานุกาล อดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ, โมรียา จุฑานุกาล, จัสมิน สุวัณณะปุระ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พรอนงค์​ เพชรล้ำ, วิชาณี มีชัย และอาฒยา ฐิติกุล ซึ่งได้สิทธิ์จากอันดับทำเงินในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ https://tinyurl.com/82bk77we

แพทตี้ ซึ่งพัก 2 สัปดาห์มีกำหนดกลับมาลงสนามสัปดาห์หน้าในรายการ Dow Great Lakes Bay Invitational วันที่ 14-17 กรกฏาคม ก่อนจะต่อด้วยรายการ The Amundi Evian Championship จากนั้นเธอจะเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมแข่งโอลิมปิก 2020 ซึ่งกอล์ฟหญิงจะแข่งวันที่ 4-8 สิงหาคม

สำหรับกอล์ฟ The Amundi Evian Championship 2021 จะขาดนักกอล์ฟชื่อดังหลายคน รวมถึง ดาเนียล คัง,​เล็กซี่ ธอมป์สัน,​นาสะ ฮาตาโอกะ และ ​สเตซีย์ ลูอิส ที่ตัดสินใจไม่เข้าร่วมแข่งขัน โดยคัง,​ธอมป์สัน และฮาตาโอกะ ต้องการเตรียมตัวเพื่อแข่งโอลิมปิก

ทั้งนี้ ยังเหลืออีก 6 ที่ให้นักกอล์ฟได้แย่งชิงสำหรับศึก Evian Championship ครั้งนี้ ซึ่งก็รวมถึงแชมป์รายการ Marathon Classic และรายการ Dow Great Lakes Bay Invitational ( 2 คน) และรับเชิญจากสปอนเซอร์อีก 3 คน

#pattytavatanakit

Comments

Related Golf Course

Laem Chabang International Country Club

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM