โปรเจ้าถิ่นขอนแก่น ธันยากร ครองผา ล่าแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ สิงห์ อีสาน โอเพ่น ครั้งที่ 15 ซึ่งจะทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ

โปรเจ้าถิ่นขอนแก่น ธันยากร ครองผา ล่าแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์  รายการ สิงห์ อีสาน โอเพ่น ครั้งที่ 15 ซึ่งจะทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ
Wednesday, 9 February 2022 - 10:00:00

ธันยากร ครองผา โปรเจ้าถิ่นขอนแก่น จะลงล่าแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ สิงห์ อีสาน โอเพ่น ครั้งที่ 15 ซึ่งจะทีออฟวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ

ธันยากร ซึ่งเป็นมืออันดับโลกสูงสุดในรายการนี้ที่อันดับ 459 ของโลก เคยได้แชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2 รายการ และเมื่อปลายเดือนที่แล้วเพิ่งจะมีโอกาสได้ลงเล่นในประเทศไทยในรอบกว่า 1 ปี ในรายการบุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ โดยจบด้วยอันดับ24 ร่วม นักกอล์ฟที่ลงสนามร่วมลุ้นเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาทและคะแนนสะสมโลก 5 คะแนน ในสัปดาห์นี้ก็ยังมี อดีตแชมป์ออลไทยแลนด์หลายคน รวมถึง อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, ชัพชัย นิราศ,สาริศ สุวรรณรัตน์, ภูมิ ภัทโรพงศ์, เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์, กษิดิศ เล็บครุฑ , ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต และกัมลาศ นาเมืองรักษ์ ขณะที่ จณัตว์ สกุลพลไพศาล รองแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และนิรันดร์ แซ่อึ้ง รองแชมป์รายการบุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ก็จะลงสนามร่วมลุ้นแชมป์แรกในออลไทยแลนด์ฯ เช่นเดียวกัน กอล์ฟ สิงห์ อีสาน โอเพ่น 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท เป็นแมตช์ที่ 2 ของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2022 มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 144 คน ตัดตัวที่ท็อป 60 และเสมอ แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 450,000 บาท และคะแนนสะสมโลก 5 คะแนน รายการนี้ยังไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมการแข่งขัน

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments