เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2021 จะร่วมกลุ่มกับ ชัพชัย นิราศ และ ภวินท์ อิงคประดิษฐ์ ในสองรอบแรกกอล์ฟสิงห์ อีสาน โอเพ่น ครั้งที่ 15 ณ สนาม สิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72

เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2021 จะร่วมกลุ่มกับ ชัพชัย นิราศ และ ภวินท์ อิงคประดิษฐ์ ในสองรอบแรกกอล์ฟสิงห์ อีสาน โอเพ่น ครั้งที่ 15  ณ สนาม สิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72
Wednesday, 9 February 2022 - 16:00:00

เด่นวิทย์ ได้แชมป์อาชีพรายการแรกในศึกสิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2021 และ เมื่อเดือนที่แล้ว ก็จบอันดับ 20 ร่วม รายการบุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ แม้ในการเล่น รายการ สิงห์ อีสาน โอเพ่น เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว เด่นวิทย์ จะทำผลงานได้ดีด้วยอันดับ 5 ร่วม แต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวคาดหวังมากนักในปีนี้ “ไม่อยากคาดหวังเพื่อกดดันตัวเองเกินไปครับ ก็คิดว่ามาซ้อม” โปรเดวิด มือ 471 ของโลก กล่าว

“สภาพสนามเหมือนเดิมกับครั้งล่าสุดที่มาเล่น ยกเว้นรัฟที่ไม่มีเลย” โปรหนุ่มอดีตทีมชาติไทย ยอมรับว่าได้รับบทเรียนในการเล่นรายการบุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ ที่คาดหวังมากเกินไปทำให้ฟอร์มในช่วง 2 วันสุดท้ายทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร “ไม่อยากคาดหวังอะไรหรือหวังสูงเกินไปครับ ก็เพิ่งมาถึงเมื่อคืนและมาเล่นโปรแอม อยากเล่นเหมือนที่สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น ที่คิดว่าไปซ้อมเฉยๆ แต่ก็ทำผลงานดีจนได้แชมป์” ชัพชัย โปรจอมเก๋าจากพิษณุโลกเคยได้แชมป์ในออลไทยแลนด์ฯ 4 รายการ อย่างไรก็ตาม แชมป์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2016 ในรายการ ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น ขณะที่ ภวินท์ ก็เคยได้แชมป์มาแล้วในรายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2020 โดยกลุ่มนี้จะทีออฟที่หลุม 10 เวลา 08.00 น.

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments