แพตตี้ ธาวัฒนากิจ ติดอันดับผู้นําหลังรอบหนึ่งของการแข่งขันชิงแชมป์โลก HSBC Women's World Championship ซึ่งวันนี้ที่เซนโตซ่า กอล์ฟคลับ สิงคโปร์

แพตตี้ ธาวัฒนากิจ ติดอันดับผู้นําหลังรอบหนึ่งของการแข่งขันชิงแชมป์โลก HSBC Women's World Championship ซึ่งวันนี้ที่เซนโตซ่า กอล์ฟคลับ สิงคโปร์
Thursday, 3 March 2022 - 16:00:00

ในสภาวะที่ร้อนและสบาย ๆ เด็กอายุ 22 ปีจากกรุงเทพฯปิดด้วย 5-ใต้พาร์ 67 บน The Tanjong ทําให้เธอนําหนึ่งช็อตเหนือชาวเกาหลีที่สองที่วางอาลิมคิมและอินบีปาร์ค และแดเนียล คังของสหรัฐฯกําลังขีดเส้นใต้ท้องสนาม การแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ ผู้เล่นทั้งสี่คนเป็นผู้ชนะหลัก

"ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างค่อนข้างแข็งแกร่ง สองสามภาพที่นี่และที่นั่น แต่โดยรวมแล้วฉันมีความสุขมากกับวิธีที่ฉันเล่น ฉันค่อนข้างมั่นใจเกี่ยวกับเกมของฉันในตอนนี้ ฉันรู้สึกเหมือนฉันพบความสงบภายในของฉันเพิ่งอยู่ในหลักสูตร และฉันก็สนุกกับมันมากขึ้นนิดหน่อย "ฉันคิดว่าการวางของฉันนั้นแข็งแกร่ง ทุกอย่างมันมั่นคง การตีบอล ฉันจะบอกว่าฉันจะให้มันน่าจะ 7 จาก 10 แต่โดยรวมแล้วฉันทําให้ตัวเองอยู่ในตําแหน่งที่ดีจริงๆ ” ผู้ซึ่งได้นําทางตรงก่อนที่จะลดลงการยิงติดต่อกันในหลุมที่ 17 และ 18 กล่าวว่า: "ฉันออกไปเริ่มต้นที่ร้อนแรงจริงๆ มันเพิ่งเริ่มร้อนขึ้นในจุดหนึ่ง และโชคร้ายที่ฉันคิดว่าฉันเพิ่งเช็คเอาท์จากกอล์ฟเล็กน้อยเพราะฉันตั้งใจที่จะพยายามที่จะใจเย็นมากขึ้น ไม่ได้ร้อนแบบนี้มาสักพักแล้ว "การจบสิ้นนั้นน่าผิดหวังมาก ฉันจะไม่มีความสุขกับรอบของฉัน ไม่สําคัญว่าคุณจะเริ่มต้นได้ดีแค่ไหน ถ้าคุณจบ bogey, bogey ก็ไม่ใช่การจบที่ดี แต่ฉันก็ให้โอกาสดีๆกับตัวเอง ฉันยิงดี ๆ บางภาพ แต่ฉันเพิ่งตัดสินลมผิดและตัดสินคําโกหก โฟกัสไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินในตอนจบของรอบวันนี้ ” ผู้ชนะสองครั้งที่ Sentosa, Inbee Park ดูว่าจะอยู่ในรูปแบบที่ไม่สําคัญ หยิบนกสี่ตัวบนหน้าเก้าและอีกตัวที่ด้านหลัง ก่อนที่จะโบกี้ขี้เดี่ยวบนหลุมที่ 18 พูดถึงรอบแรกของเธอ อดีตแชมป์โอลิมปิกกล่าวว่า: "ฉันคิดว่าสนามกอล์ฟนี้เหมาะกับฉันจริง ๆ มันไม่ได้นานเกินไปและนั่นทําให้ฉันได้เปรียบบางส่วนที่ดีของการเล่นกับนักตียาว “คอร์สนี้เล่นได้ดีสําหรับฉันจริงๆ ฉันหมายถึง มันผ่านมาหลายปีแล้ว และปีนี้ก็เช่นกัน วันนี้ทุกอย่างดีไปหมด ยกเว้นหลุมสุดท้าย ฉันยิงผิดกับไฮบริด แต่นั่นมันค่อนข้างมากที่ยิงผิดเดียวของฉันที่นั่นในวันนี้ ” อีกหนึ่งแชมป์เปี้ยนและเหรียญโอลิมปิกที่แสดงที่ด้านบนของบอร์ดคืออดีตลิเดียโคอันดับ 1 ของโลก ชาวนิวซีแลนเดอร์ได้ทํางานอย่างมั่นคงขึ้นผู้นําเพื่อรับส่วนแบ่งของผู้นําที่มุ่งหน้าไปยังครั้งสุดท้าย เพียงเพื่อลดสองช็อต ในวันที่ 18 หลุม เธอเข้าร่วมผู้เล่นอีก 13 คนที่ 3-ใต้พาร์ 69 ในเส้นเลือดดําที่เต็มไปด้วยรูปแบบ เด็กอายุ 24 ปีจะมองหาที่จะเพิ่มการชนะการทัวร์ 17 ครั้งในสิงคโปร์ในสัปดาห์นี้ Sock Hwee Koh ของสิงคโปร์ที่ดูแลท่าเรือของเธอใน 'Asia's Major' หลังจากชนะของเธอในการแข่งขันรอบคัดเลือกแห่งชาติของเดือนกุมภาพันธ์ ปิดด้วยคะแนน 8 พาร์ 80 หนึ่งช็อตนําหน้าเสี่ยวเหวิน หยินมือสมัครเล่นชาวจีน Koh Said: "มันเป็นครั้งแรกของฉันที่ออกไปมีตั้งแต่ปี 2016 ฉันรู้สึกเหมือนฉันเล่นได้ดีกว่าคะแนนที่สะท้อน มันดีที่ได้อยู่ข้างนอกนั่น เล่นกับ Yealimi (Noh) และ Wichanee (Meechai) และสีเขียวก็เร็วและแน่นมาก ฉันจะลงชิปและพัตหลังจากนี้และฉันแค่ต้องใช้ทุนเมื่อฉันมีโอกาสในวันพรุ่งนี้ " รอบวันของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ได้รับรางวัลให้กับผู้นํารอบหนึ่ง Patty Tavatanakit พันธมิตรของการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 HSBC Women's World Championship 2022 ได้แก่ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กอล์ฟคลับ สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เลกซัส โรเล็กซ์ ฮิลตัน สิงคโปร์ ออชาร์ด อ้น ซิสโก้ เวเบ็กซ์ พานาโซนิค กอล์ฟอีซีโค่ เอปสัน โอซิม อันเดอร์เกอร์ กอล์ฟ COBRA กอล์ฟ ไอซ์เมาท์ ain, PengWine, TikTok, SONY, Titleist, The Glenrothes และ 100PLUS

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments