ความมั่นใจในเกมและความสุขกับการเล่นกอล์ฟทำให้เธอทำผลงานได้ดีจนขึ้นนำรอบแรกที่ 5 อันเดอร์ ในรอบแรก กอล์ฟ HSBC Women’s World Championship ณ สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม

ความมั่นใจในเกมและความสุขกับการเล่นกอล์ฟทำให้เธอทำผลงานได้ดีจนขึ้นนำรอบแรกที่ 5 อันเดอร์ ในรอบแรก กอล์ฟ HSBC Women’s World Championship ณ สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม
Thursday, 3 March 2022 - 17:00:00

แพทตี้ ธวัชธนกิจ เชื่อว่า กล่าวว่า ความมั่นใจในเกมและความสุขกับการเล่นกอล์ฟทำให้เธอทำผลงานได้ดีจนขึ้นนำรอบแรกที่ 5 อันเดอร์ ในรอบแรก กอล์ฟ HSBC Women’s World Championship ณ สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม

โปรสาวมือ 13 ของโลก ซึ่งรอบนี้ตี 5 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้ บอกว่า ฟอร์มการเล่นทุกอย่างถือว่าดีมาก โดยเฉพาะลูกพัตต์ แต่สิ่งที่พิเศษก็คือการที่ได้เล่นกอล์ฟแบบมั่นใจและมีความสุขทำให้ผลงานออกมาดี “พัตต์ดี ส่วนการตีลูกก็ให้ราวๆ 7 จาก 10” โปรมือ 13 ของโลก ที่กำลังลุ้นแชมป์ที่ 2 ในทัวร์ กล่าว “ช่วงนี้ก็มั่นใจกับเกมและก็ลงไปเล่นอย่างสบายใจ รู้สึกตัวเองเหมือนตัวเองมีสุขมากขึ้นเวลาอยู่ในสนาม รู้สึกว่าปีนี้เริ่มต้นอย่างมีความสุขกว่าปีที่แล้ว” เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ANA Inspiration กล่าวด้วยว่า การได้กลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยและอยู่กับครอบครัว ก่อนไปสิงคโปร์ก็มีส่วนที่ทำให้เธอสบายใจมากขึ้น ส่วนโค้ชจะไม่ได้เดินทางมาด้วย แต่ก็ติดต่อกันตลอด ในการเล่นรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว แพทตี้ จบอันดับ 3 ร่วม โดยออกสตาร์ทรอบแรกที่ 2 อันเดอร์ ก่อนจบที่ 15 อันเดอร์ ตามหลังแชมป์ 2 สโตรก

สำหรับผลงานสาวไทยคนอื่นๆ นั้นมีดังนี้

อาฒยา ฐิติกุล และ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำคนละ 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 5 ร่วม เช่นเดียวกับ ลิเดีย โค มือ 3 และจิน ยอง โค มือ 1 ของโลก

จัสมิน สุวัณณะปุระ และเอรียา จุฑานุกาล ตีคนละอีเวนพาร์ 72 อยู่ที่ 37 ร่วม

วิชาณี มีชัย ตี 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 47 ร่วม

โมรียา จุฑานุกาล ตี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 49 ร่วม

รายการนี้นักกอล์ฟลงแข่งขัน 65 คน จาก 25 ประเทศ และเป็นนักกอล์ฟในท็อป 10 ของโลก จำนวน 9 คน มีแชมป์เมเจอร์ 19 คน รวมแชมป์ที่ทำได้รวมกัน 32 รายการ แข่ง 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments