"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ มือ 60 ของโลก ทำ 4 อันเดอร์ จาก 4 เบอร์ดี้ อยู่ที่ 4 ร่วม เช่นเดียวกับ ลิเดีย โค ในรอบแรกกอล์ฟเมเจอร์ Chevron Championship 2022

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ มือ 60 ของโลก ทำ 4 อันเดอร์ จาก 4 เบอร์ดี้ อยู่ที่ 4 ร่วม เช่นเดียวกับ ลิเดีย โค ในรอบแรกกอล์ฟเมเจอร์ Chevron Championship 2022
Friday, 1 April 2022 - 10:40:00

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยตามหลังผู้นำร่วม เจนนิเฟอร์ คัพโช และมินจี ลี 2 สโตรก “วันนี้ก็ดีค่ะ เสิร์ฟดี แอพโพชรดี สร้างโอกาสเบอร์ดี้ได้เยอะ ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่โดยรวมถึงว่าเป็นรอบที่ดี”

โปรวัย 22 ปี ได้แชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ผลงานดีสุดในรายการเมเจอร์คืออันดับ 10 รายการ Evian Championship 2021 “ตีรอบแรกดีทำให้ในรอบสองก็น่าจะมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ต้องโฟกัสและดูว่าทำอะไรได้แค่ไหน พยายามไม่คิดล่วงหน้า แต่ให้อยู่กับปัจจุบันและสนุกกับเกม” บทสรุปรอบแรก... - แพทตี้ ธวัชธนกิจ มือ 14 ของโลก ออกสตาร์ทป้องกันแชมป์ด้วยการตี 5 อันเดอร์ ตามผู้นำร่วม เจนนิเฟอร์ คัพโช และมินจี ลี แค่สโตรกเดียว - สกอร์ 5 อันเดอร์ ถือเป็นสกอร์รอบแรกที่ดีสุดสำหรับที่อดีตแชมป์รายการนี้เคยทำได้ในการออกสตาร์ทป้องกันแชมป์นับตั้งแต่ที่มีการยกระดับรายการนี้เป็นเมเจอร์เมื่อปี 1983 - แพทตี้ ซึ่งรอบนี้ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ กำลังลุ้นเป็นนักกอล์ฟคนแรกในรอบ 20 ปีที่ป้องกันแชมป์รายการนี้นับตั้งแต่ที่ แอนนิก้า ซอแรนสแตม เคยทำได้เมื่อ 2001-02 - ในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของรายการนีมีนักกอล์ฟที่เคยได้แชมป์ตั้งแต่ 2 สมัยขึ้นไปจำนวน 8 คน - เอรียา จุฑานุกาล ที่ลงลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ให้กับตัวเอง จบรอบแรกตามผู้นำ 5 สโตรก เช่นเดียวกับพรอนงค์ เพชรล้ำ และจัสมิน สุวัณณะปุระ ) โดยทำคนละ 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 27 ร่วม - วิชาณี มีชัย ซี่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกออกสตาร์ทที่อีเวนพาร์ จากการทำ 4 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ - โมรียา จุฑานุกาล ซึ่งลงเล่นเป็นครั้งที่ 12 ตีรอบแรก 1 โอเวอร์ จาก 3 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ - อาฒยา ฐิติกุล มือ 5 ของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ คนล่าสุดของไทย ตี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 78 ร่วม เช่นเดียวกับ มือ 1 ของโลก จิน ยอง โค - การตี 2 โอเวอร์ในรอบนี้ทำให้ จิน ยอง โค หยุดสถิติการตีอันเดอร์ต่อรอบอยู่ที่ 34 รอบติดต่อกันเท่านั้น - ในรอบนี้ โค ทำ 2 โบกี้ ไม่มีเบอร์ดี้เลย ซึ่งถือเป็นรอบแรกที่เธอไม่สามารถทำสกอร์ได้ดีกว่าพาร์เลยแม้แต่หลุมเดียวนับตั้งแต่รายการ HSBC Women’s World Championship 2021 - อินบี ปาร์ค อดีตแชมป์เมเจอร์ 7 รายการ รวมถึงแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2013 ตี 3 โอเวอร์ อยู่ที่ 90 ร่วม - รายการนี้ชิงเงินรางวัล 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (แชมป์รับ 750,000 เหรียญ) ตัดตัวท็อป 70 และเสมอ หลังจบ 36 หลุม

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments