คณะกรรมการผู้นําเชฟรอน แชมป์เปี้ยนชิพสองเสมอหลังจากรอบแรก

คณะกรรมการผู้นําเชฟรอน แชมป์เปี้ยนชิพสองเสมอหลังจากรอบแรก
Friday, 1 April 2022 - 11:00:00

หลังจาก 18 หลุมที่ The Chevron Championship รุ่นที่ 51, Jennifer Kupcho และ Minjee Lee จะติดอันดับสูงสุดหลังจากรอบแรก 66s นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นทั้งสองได้ขึ้นนําในรอบแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งใหญ่ ลีฟรีโบกี้ 66 เป็นรอบเปิดที่ดีที่สุดของเธอในเมเจอร์นับตั้งแต่ AIG Women's Open 2018 และเป็นคะแนนที่ดีที่สุดของเธอที่ Mission Hills Country Club นับตั้งแต่ 64 ในรอบที่สามในปี 2018 “ฉันเริ่มต้นที่เก้าหลัง ฉันคิดว่าฉันทําอาจจะสามเบอร์ดี้ในครั้งแรกอาจจะหกหลุมดังนั้นออกไปเริ่มต้นที่ดี" ลีกล่าว "เพียงแค่พยายามที่จะเชื่อมั่นในกระบวนการของฉันและเพียงแค่มีเก้าหลังที่ดี เสร็จสิ้นกับเบอร์ดี้สองตัว ดังนั้นมันจึงดี ”

Kupcho การ์ดเก้าเบอร์ดี้และสามโบกี้ กลายเป็นผู้เล่นคนที่หกตั้งแต่ปี 2015 เพื่อโพสต์เก้าพาร์ย่อยในรอบ เจ้าถิ่นโคโลราโดที่พลาดการตัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ JTBC Classic โดยนัดเดียว ยิงครั้งสุดท้าย 66 เพื่อออกสตาร์ทเมเจอร์ในการแข่งขัน Amundi Evian Championship 2019 ซึ่งในที่สุดเธอก็จบการเสมอเป็นวินาที “ผมชอบเลย์เอาท์สนามกอล์ฟแห่งนี้มาก รูปร่างสวยงามที่มีทุกปี” กัปโช กล่าว “มันสนุกเสมอที่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้นเพียงแค่ใช้ประโยชน์ว่าฉันชอบหลักสูตรและบรรยากาศมากแค่ไหน ” ป้องกันแชมป์ Patty Tavatanakit หยิบตรงที่เธอทิ้งไว้ใน Rancho Mirage บันทึกการแข่งขัน 5-under 67 รอบเปิดต่ําสุดสําหรับป้องกันแชมป์ Chevron นับตั้งแต่มีการประกาศแชมป์เป็นเมเจอร์ในปี 1983 Tavatanakit กําลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่สองที่ประสบความสําเร็จในการป้องกันหลักนี้ โดย Annika Sorenstam (2001, 2002) เท่านั้น “ฉันแค่สงบ บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ทําให้ฉันสงบจริง ๆ เพียงแค่แสดงจริง ๆ ฉันคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ฉันสามารถที่จะพลิกโมเมนตัมกลางรอบได้” Tavatanakit กล่าวว่า ผู้โพสต์สี่เบอร์ดี้ในเก้าหลุมสุดท้ายของเธอ “ Gabriela Ruffels ที่จบ T19 ในปี 2021 คว้าตําแหน่งในแชมป์ปีนี้ เสมออันดับสี่กับห้าผู้เล่นที่ -4 กลุ่มที่มีแชมป์ Chevron 2016 Lydia Ko พร้อมด้วย 2018 และ 2021 AIG Women's Open ผู้ชนะ Georgia Hallan แอนนา นอร์ดควิสท์ โก๋ ผู้ทําสถิติคะแนนการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้ว (62, -10) กําลังจะปรากฏตัวเป็นครั้งที่ 10 ในทะเลทราย และการ์ดรอบอาชีพที่ 11 ในยุค 60 ที่มิชชั่นฮิลส์ในวันพฤหัสบดี “โดยรวมแล้วฉันเล่นได้แข็งแกร่งจริง ๆ เมื่อฉันพลาดสีเขียว ฉันสามารถแต่งหน้าและลงได้เกือบทุกส่วน และเมื่อฉันพลาดแฟร์เวย์ ฉันสามารถฟื้นตัวได้ดีเมื่อมีช็อตที่สองหรือเข็มที่สามเข้ามา” โคกล่าว “โดยรวมแล้วฉันคิดบวกมากมายที่จะรับจาก วันนี้ค่ะ บนหลังของฉันเก้ามีพัตต์สองสามอันที่น่าจะ, cana, willa, willa เข้าไปแต่ไม่เข้า รอบไหนๆ ก็รู้สึกแบบนั้นแหละ ” แชมป์ปี 2014 Lexi Thompson โพสต์ 3 อันเดอร์ 69 นั่งเสมออันดับ 10 กับอีกห้าคน รวมถึงเพื่อนแชมป์เมเจอร์ ฮินาโกะ ชิบูโน่ และ 2022 LPGA Tour มือใหม่ Pauline Roussin-Bouchard ที่กําลังเปิดตัวในแชมป์เมเจอร์ สถิติ LPGA Tour อันดับ 1 ของโลกของ Jin Young Ko ที่ติดต่อกันในรอบที่พาร์สตรีมจบลงด้วย 2-กว่า 74 รอบแรกของเธอโดยไม่มีคะแนนหลุมรองตั้งแต่การแข่งขัน HSBC Women's World Championship 2021

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments