Black Mountain Golf Club News

สนามกอล์ฟ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ

 0 32 61 8666  View Course
Black Mountain Golf Club News สนามกอล์ฟ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ
Sunday, 27 September 2015 - 09:00:00

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแอดมินไปเล่นมาที่สนาม Black Mountain หัวหินครับ ตอนแรกกะไว้ว่าจะไปตั้งแต่วันเสาร์ เล่น Wake Board วันนึง เล่นกอล์ฟอีกวัน แต่ได้ข่าวน้ำท่วมเลยกลัว กลายเป็นไปเล่นกอล์ฟอย่างเดียว ไปเช้าเย็นกลับแทน และทุกครั้งที่ไปหัวหินก็ต้องแวะกินร้านสังเวียน ร้านเขาขยับเข้ามาจากหาดไปอยู่บนอาคาร 2 ชั้นแล้วนะครับ ^^

สำหรับโปรโมชั่นสนาม Black Mountain ปีนี้ก็เหมือนเช่นเคยทุกปี จะพิเศษก็ตรงที่เขาต่อโปรโมชั่นไปถึงปลายเดือนตุลาคมกันเลยทีเดียว

  • ออกรอบทุกวัน กรีนฟี 1,800 บาท

สภาพสนามช่วงนี้บอกตรงๆ ว่าค่อนข้างงั้นๆ ถึงกับเกือบแย่ แปลกที่พึ่งถูกจัดแข่งเสร็จไปสภาพสนามน่าจะดี แต่จริงๆ แล้วไม่เป็นเช่นนั้นเลยครับ กรีนบางหลุมถึงกับมีหญ้าตายกันเลยทีเดียว สภาพสนามโดยรวมผมว่านับวันยิ่งไม่ค่อยน่าเล่น สิ่งปลูกสร้างเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มองไปทางไหนก็ต้องเจออย่างน้อยๆ ซักอย่างที่เป็นฝีมือของมนุษย์ เช่นบ้านคนบ้าง เสาไฟฟ้าบ้าง หรือชั้นหินที่ตั้งใจวางเกินไปจนดูไม่ธรรมชาติ ความเป็นธรรมชาติมันหายไปหมด ความรู้สึกของความพักผ่อนมันลดน้อยลง ถ้าจะพักผ่อนด้วยการเล่นกอล์ฟผมแนะนำไปบันยันดีกว่าครับ เสพธรรมชาติได้เต็มที่กว่าเยอะมาก Black Mountain มันให้ความรู้สึกเหมือนสนามกอล์ฟประจำหมู่บ้านซะมากกว่า มันไม่เหมาะกับการขับรถไกลๆ เพื่อมาเล่นแล้วแหละครับ

แต่สิ่งหนึ่งที่ Black Mountain ทำได้ดีมากเสมอมาคือเรื่องบริการครับ มากี่ทีก็ประทับใจ อาหารอร่อย คอกเทลยอดเยี่ยม ใครหิวระหว่างเล่นนี่ผมแนะนำ chicken wrap เลยครับ อร่อยและอิ่มกำลังดี พนักงานที่ทำหน้าที่กันได้ดีมากจริงๆ เสียดายที่ความเป็นธรรมชาติของสนามแห่งนี้มันลดน้อยลงทุกๆ ปีที่ผ่านไป ผมคงไม่คิดจะขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเล่นกอล์ฟที่ Black Mountain อีกแล้ว แต่ผมคิดที่จะซื้อบ้านที่นี่ไว้ซักหลังเอาไว้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกอล์ฟยามแก่นะครับ ^^

Promotions โปรโมชั่น

Everyday For 1 July - 31 October 2015 1,800

Comments

Related Golf Course

Black Mountain Golf Club

แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ

Prachuap Khiri Khan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM