Alpine Golf Resort Chiangmai News

สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่

 0 53 88 0888  View Course
Alpine Golf Resort Chiangmai News สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่
Wednesday, 30 September 2015 - 08:20:00

การออกรอบช่วงนี้ เริ่มดีขึ้นหลังจากเราผ่านมรสุมกันมาเป็นช่วงใหญ่ๆ ซึ่งตัวผมโชคดีอย่างนึงที่ได้มางาน Japan Travel Mart 2015 ทำให้เข้าใจชาวญี่ปุ่นมากขึ้นทั้ง พฤติกรรมการท่องเที่ยวของชาวญี่ปุ่น และปัญหาในการท่องเที่ยวในประเทศไทย, ผมได้พบปะ Land Operator และ บริษัทท่องเที่ยวในญี่ปุ่นชั้นนำมากมาย จึงพอรู้มาว่า ชาวญี่ปุ่นเริ่มมองอุสาหกรรมท่องเที่ยวในไทยต่างออกไป เริ่มมองที่จะออกรอบในสนามกอล์ฟต่างจังหวัดมากขึ้น ทั้ง กาญจนบุรี, เขาใหญ่, ชลบุรี ,ประจวบคิรีขันธ์ และสนามกอล์ฟมากมายทางภาคเหนือของเรานี่เอง ส่วนภาคใต้ยังไม่ได้ รับคำตอบเท่าไร ก็เป็นหนึ่งในความรู้ที่ถ้าไม่ได้เข้าร่วมงานคงไม่รู้

ผมเกือบสับสนระหว่างสนามกอล์ฟ อัลไพน์ และ อัลไพน์ เชียงใหม่ ยังไงก็ตามราคาดีดี แบบนี้ต้องรีบแชร์ให้เพื่อนนักกอล์ฟ ได้เตรียมบุค สายการบินไปออกรอบกัน เพราะรวมตั๋ว,รวมตีกอล์ฟ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้วไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วง ต้นเดือนตุลาคม น่าตัดสินใจอย่างยอดเยี่ยม

  • ราคาออกรอบวันสปอร์ตเดย์ วันศุกร์ 1,000 บาท เฉพาะราคากรีนฟี
  • ราคาออกรอบเป็นแพคเกจทุกวัน 1,500 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ และ รถ

จัดเป็นราคาที่สุดยอดมาก รวมถึงสนามไม่ได้มีการปรับหรือซ่อมสนามแต่อย่างใด สนามกอล์ฟ อัลไพน์ เชียงใหม่ขึ้นชื่อเป็นสนามกอล์ฟติดอันดับในภาคเหนือ อยู่แล้ว ด้วย แฟร์เวย์ที่ มีทั้ง ปั้น และ เป็นธรรมชาติ ทำให้ การวางช๊อตต่างๆ ต้องใช้ความคิดเป็นพิเศษ รวมถึง ทรายที่มีไม่เย๊อะแต่ อยู่ตามระยะดักนักกอล์ฟได้ทั้งตีใกล้ ตีไกล

Promotions โปรโมชั่น

Sport Day Friday For 1 August - 30 September 2015 1,000
Everyday For 1 July - 30 September 2015 1,600

Comments

Related Golf Course

Alpine Golf Resort Chiangmai

อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่

Chiang Mai

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM