แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ มือ 179 ของโลก กล่าวก่อนทำศึก Trust Golf Women’s Scottish Open ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญฯ

แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ มือ 179 ของโลก กล่าวก่อนทำศึก Trust Golf Women’s Scottish Open ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญฯ
Thursday, 28 July 2022 - 21:00:00

“แหวนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้กลับมาเล่นรายการนี้ ถือเป็นการกลับมาเล่นที่สนามดันโดนัลด์ ลิงค์ส ในรอบหลายปีของแหวน แถมปีนี้เป็นปีที่ 12 ของแหวนในทัวร์ด้วย ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ฝากถึงน้อง ๆ นักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่ทุกคนให้มุ่งมั่น อดทน และมีวินัย เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทุกโอกาสที่ได้รับ

อย่างแหวนเอง ครั้งนี้ได้รับเชิญให้มาสัมผัสประสบการณ์ลิงค์ส คอร์ส ที่แหวนไม่ค่อยได้เล่นบ่อยนัก ก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดและจะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดเต็มความสามารถตัวเองค่ะ” แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ มือ 179 ของโลก กล่าวก่อนทำศึก Trust Golf Women’s Scottish Open ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญฯ (แชมป์รับ 3 แสนเหรียญฯ) วันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ ณ สนาม ดันโดนัลด์ ลิงค์ส รายการนี้มีนักกอล์ฟไทยลงแข่ง 12 จากในจำนวนนักกอล์ฟ 144 คน กอล์ฟชาแนล HD+ ถ่ายทอดสดสองรอบแรกเวลา 21.00 น. - 01.00 น. รอบสามและรอบสุดท้าย เวลา 19.30 – 23.30 น.

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments