The 2022 Trust Golf Women’s Scottish Open28th ถึง 31 กรกฎาคม 2022 Dundonald Links, Irvine, Scotland

The 2022 Trust Golf Women’s Scottish Open28th ถึง 31 กรกฎาคม 2022 Dundonald Links, Irvine, Scotland
Thursday, 28 July 2022 - 21:30:00

นี่เป็นการเล่นครั้งที่หกของ Trust Golf Women’s Scottish Open นับตั้งแต่ได้ร่วมคว่ําบาตรโดย LPGA และ LET; กิจกรรมนี้เล่นครั้งแรกบน LET ในปี 1986 กระเป๋าเงินรางวัลสัปดาห์นี้อยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ ผู้เล่นสกอตแลนด์ห้าคนอยู่ในสนาม นําหน้าโดย Gemma Dryburgh ผู้ชนะ LPGA Tour สิบสองปี 2022 อยู่ในสนาม รวมถึงผู้ชนะหลัก Jennifer Kupcho, Minjee Lee, และ In Gee Chun พร้อมกับผู้ชนะ LET 2022 20 คน 31 สัญชาติเป็นตัวแทนกับชาวอเมริกัน 22 คน, เกาหลี 16 คน และชาวอังกฤษ 21 คน (อังกฤษ 12 คน, สก็อตแลนด์ 5 คน, เวลช์ 4 คน และไอริช 1 คน) จิน ยอง โค อันดับ 1 ของโลก กลับไปยังสก็อตแลนด์ในสัปดาห์นี้โดยไม่ได้เล่นกอล์ฟลิงก์ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเธอจบการแข่งขันอันดับ 3 ในการเปิดตัว Women's Scottish Open เธอกลับมาชนะตําแหน่ง LPGA ครั้งที่ 13 ของเธอในฤดูกาลนี้ พร้อมกับการจบอันดับสูงสุด 10 อีก 4 ครั้ง

กําลังเพลิดเพลินไปกับเวลาของเธอในสกอตแลนด์: “... ฉันรักที่จะมาเที่ยวที่นี่จริง ๆ ฉันชอบกินโรลไส้กรอก ฉันกินไปแล้วที่คอร์สและเมื่อวานฉันกินสองชิ้น ” On her putting: “สัปดาห์นี้แบนกว่าสัปดาห์ที่แล้ว แต่ฉันต้องการความมั่นใจมากขึ้นจากการพัตต์ ดังนั้นฉันจึงฝึกฝนมากสําหรับการวางเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อวานนี้ฉันก็ฝึกมากกว่าสามชั่วโมงและฉันต้องการการฝึกเพิ่มเติมสําหรับการวางในวันนี้ ” World No.2 Minjee Lee ผู้ชนะสองครั้งใน LPGA ในฤดูกาลนี้รวมถึงตําแหน่งสําคัญที่สองของเธอที่ US Women’s Open ในเดือนมิถุนายน เธอกําลังกลับไปที่ Dundonald Links สําหรับการปรากฏตัวครั้งที่หกของเธอในงานนี้ และนับการจบที่ดีที่สุดของเธอที่นี่ในฐานะรองชนะเลิศเดี่ยวในปี 2018 เกี่ยวกับความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับ links golf: “ฉันคิดว่าฉันยังไม่เข้าใจมัน แต่ฉันไม่คิดว่าใครเข้าใจเพราะมันสามารถให้อะไรคุณได้ เห็นได้ชัดว่าสภาพอากาศขึ้นอยู่กับว่ากอล์ฟจะเล่นได้ยากแค่ไหน ดังนั้นฉันคิดว่าความงามของมันคือว่ามันแตกต่างกันเสมอฉันไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรในวันดังนั้นคุณต้องถ่ายมันทีละช็อตและฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทําให้มันยอดเยี่ยม ” ในการเติบโตของเหตุการณ์นี้: “ผมคิดว่าในตอนแรกมันอาจจะไม่ใหญ่เท่ากับเหตุการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ และผมคิดว่าแค่ความสูงของผู้เล่นที่จะเข้ามาเล่น ผมคิดว่าแค่แสดงให้เห็นว่าการแข่งขันกําลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ” Georgia Hall ผู้เล่นชั้นนําของอังกฤษใน Rolex Rankings กําลังตั้งตารอที่จะแข่งขันในลิงก์ในสัปดาห์นี้ที่ Dundonald Links ซึ่งได้จบอันดับ 10 อันดับแรกครั้งสุดท้ายที่อีเวนท์นี้จัดขึ้นที่นี่ในปี 2017 ในสัปดาห์ข้างหน้า: “ตื่นเต้นมาก นี่เป็นสถานที่โปรดของฉันใน The Scottish Open ที่ฉันเคยเล่นมา ดังนั้นฉันมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกห้าหกปีต่อมา ฉันมีบางส่วนเสร็จที่ดีจริงๆที่นี่ เห็นได้ชัดว่า 2016, 2017 ฉันมีความสุขจริง ๆ ที่ได้กลับมาสก็อตแลนด์ และใช่ เป็นเวลาสองสัปดาห์ Anna Nordqvist แชมป์โอเพ่นของ AIG Women (Women's British Open) ที่ครองตําแหน่งดูไร้กังวลเป็นพิเศษเมื่อเธอพูดกับสื่อระหว่างการแถลงข่าวของเธอ เกี่ยวกับการเชื่อมโยงของเธอไปยังสกอตแลนด์: “ฉันรักสกอตแลนด์ ฉันชอบมาที่นี่ มีสามีชาวสก็อตและแคดดี้ชาวสก็อตช่วยได้แน่นอน แต่มันมีบางอย่างเกี่ยวกับบรรยากาศที่นี่ ฉันชอบกลับมาเล่นที่นี่ มันเป็นเรื่องดีที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์และอุณหภูมิที่เย็นกว่าที่เรามีในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ลิงก์กอล์ฟแตกต่างกัน คุณต้องปรับนิดหน่อยตามลมและเด้งและของแบบนั้น แต่ฉันว่ามันมีบางอย่างเกี่ยวกับมันที่ฉันรักจริง ๆ ” เจมม่า ไดร์เบิร์ก สกอตชั้นนําในสนามกลับมาเล่นสก็อตติช โอเพ่นหญิง หลังจากจบอันดับที่ 5 ของอาชีพที่แบงก์ออฟโฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์เมื่อต้นปีนี้ เมื่อรู้สึกดีก่อนการเปิดบ้านของเธอ: “ฉันคิดว่าแค่ความมั่นใจ มันอาจจะเป็นความมั่นใจที่สุดที่ฉันเคยเข้ามาในสกอตแลนด์มาก่อน เล่นดี ๆ ในอเมริกา แล้วกลับมาที่นี่ ฉันแค่รู้สึกดีกับชิงช้าของฉันและการวางของฉันด้วย ฉันคิดว่ามันจะยืนหยัดฉันอย่างมั่นคง ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments