“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล พร้อมกับ 6 โปรสาวไทย พร้อมไล่ล่าแชมป์รายการโตโต เจแปน คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 08 5228 0642  View Course
“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล พร้อมกับ 6 โปรสาวไทย พร้อมไล่ล่าแชมป์รายการโตโต เจแปน คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
Thursday, 3 November 2022 - 06:30:00

“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาววัย 19 ปี มือ 1 ของโลกคนล่าสุด พร้อมกับ 6 โปรสาวไทย “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย พร้อมไล่ล่าแชมป์รายการโตโต เจแปน คลาสสิก ที่จังหวัดชิงะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 74 ล้านบาท ประชันกับยอดโปรสาวระดับโลกจากแอลพีจีเอ ทัวร์ และ เจแอลพีจีเอ ทัวร์

กอล์ฟรายการนี้แข่งขันที่สนามเซตะ กอล์ฟ คลับ นอร์ท คอร์ส พาร์ 72 จังหวัดชิงะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 รายการนี้แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 วัน ไม่มีการตัดตัว มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 78 คน แบ่งเป็นแอลพีจีเอ ทัวร์ 42 คน และ เจแอลพีจีเอ 36 คน โดยที่มีนักกอล์ฟไทย 7 คน ได้แก่ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย

ผลงานของ อาฒยา ในการเล่นแอลพีจีเอ ทัวร์ ปีนี้ ในฐานะรุกกี้ ลงเล่นมาแล้ว 24 รายการไม่เพียงแค่คว้าแชมป์ 2 รายการ แต่ 5 รายการล่าสุดเธอจบลงใน 10 อันดับแรก โดยเฉพาะสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้เธอจบลงในอันดับ 6 ที่เกาหลีใต้

มือหนึ่งของโลกคนใหม่พูดถึงความพร้อมในการแข่งขันที่ญี่ปุ่นสัปดาห์นี้ ว่า “จีนได้กลับไปที่ไทยในสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีโอกาสเจอโค้ช จีนมองว่ามันมีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ จีนไม่ได้เจอโค้ชนาน สวิงหรือวิธีการเล่นก็ต้องมาปรับเยอะเหมือนกัน ผลงานถึงจะออกมาดี แต่กระบวนการยังไม่ค่อยดีมาก ยังมีอะไรให้ทำกันต่อไป สำหรับสัปดาห์นี้จะแข่งขันในสนุก และทำให้ดีที่สุด เพราะว่าใกล้จะจบฤดูกาลแล้ว ก็ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ”

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 ของโลกจะร่วมแข่งขันครั้งที่ 6 ในรายการนี้โดยสถิติการเล่นของเธอนั้นดีพอสมควรจบลงใน 10 อันดับแรก 2 ครั้งคืออันดับ 5 ปี 2015 และ อันดับ 10 รวมปี 2016 ส่วนผลงานปีนี้ลงเล่นในทัวร์มาแล้ว 24 รายการจบลงใน 10 อันดับแรก 2 ครั้ง รวมทั้งอันดับ 7 ที่เกาหลีใต้

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ แชมป์เมเจอร์ จะร่วมแข่งขันครั้งแรกโดยสถิติการเล่นในแอลพีจีเอ ทัวร์ปีนี้ เล่นไป 18 รายการจบลงใน 10 อันดับแรก 2 รายการกำลังไล่ล่าหาแชมป์ที่สองในอาชีพทัวร์

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤกร ดีกรีแชมป์อาชีพในแอลพีจีเอ ทัวร์ 1 รายการจะแข่งขันครั้งแรก โดยที่ผลงานในแอลพีจีเอ ทัวร์ ปีนี้ ลงแข่งขัน 26 รายการจบลงใน 10 อันดับแรก 2 รายการ และขณะนี้พยายามทำผลงานให้ดีเพื่อให้อยู่ใน 60 อันดับแรกคะแนนสะสมเรซทู ซีเอ็มอี โกลบ เนื่องจากขณะนี้ยังไม่การันตีเพราะอยู่อันดับ 59 มีโอกาสโดนเบียดหลุดออกไปได้เมื่อเหลืออีกสองรายการให้ได้ต่อสู้เก็บคะแนนเพิ่ม

“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล จะร่วมแข่งขันเป็นครั้งที่ 7 โดยผลงานในรายการดีที่สุดอันดับ 5 ร่วม เมื่อปี 2017 ในขณะที่ผลงานในทัวร์ปีนี้ ลงแข่งขันไป 25 รายการจบลงใน 10 อันดับแรก 2 รายการ อยู่อันดับ 52 ของคะแนสะสมเรซทู อีเอ็มดี โกลบ การันตีได้เข้าไปเล่นในรายการสุดท้ายแน่นอนแล้ว

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ จะร่วมแข่งขันเป็นครั้งที่ 8 โดยที่ผลงานของเธอใน 7 ครั้งแรกนั้น จบลงใน 10 อันดับแรก 2 ครั้ง คือ อันดับ 6 ร่วม ปี 2015 และ อันดับ 7 ร่วม ปี 2016 ส่วนผลงานปีนี้ลงเล่นไปแล้ว 24 รายการอยู่ใน 10 อันดับแรกหนึ่งรายการ คือ รายการวอลมาร์ท อาร์คันซอ แชมเปียนชิพ อันดับ 4 ต้องเร่งสร้างผลงานเพื่อขึ้นไปอยุ่ใน 60 อันดับแรกของคะแนนสะสมเรซทู ซีเอ็มอีโกลบ ปัจจุบับเธออยู่อันดับ 61 เมื่อเหลืออีก 2 รายการเพื่อจะได้เข้าไปเล่นในรายการสุดท้าย

“โปรแจน” วิชาณี มีชัย จะร่วมแข่งขันครั้งแรกในรายการนี้ โดยสถิติการเล่นในแอลพีจีเอ ทัวร์ปีนี้นั้นลงเล่นไปแล้ว 26 รายการจบลงใน 10 อันดับแรกสองรายการ และพยายามทำผลงานเลื่อนอันดับคะแนนสะสมเรซทู ซีเอ็มอี โกลบ เพราะปัจจุบันอยู่อันดับ 66 เมื่อเหลืออีก 2 รายการเพื่อลุ้นขึ้นไปอยู่ใน 60 อันดับแรก

Credit : sport.trueid.net

Promotions โปรโมชั่น

1,150 18 Holes Green fee + Caddy+Cart Weekday Thru 31 December 2022

Comments

Related Golf Course

Mountain Shadow Golf Club

เมาน์เทน ชาโดว์ กอล์ฟ คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เมาน์เทน ชาโดว์ กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM