ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภวงศ์ทวีลาภ กับ ความพร้อมในการแข่งขัน Women’s Amateur Asia-Pacific ครั้งที่ 4

 0 38 90 9700  View Course
ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภวงศ์ทวีลาภ กับ ความพร้อมในการแข่งขัน Women’s Amateur Asia-Pacific ครั้งที่ 4
Thursday, 3 November 2022 - 14:30:00

ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภวงศ์ทวีลาภ กล่าวถึงความพร้อมในการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ Women’s Amateur Asia-Pacific ครั้งที่ 4 ซึ่งจะมีขึ้น ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา เมื่อวันที่ 3-6 พฤศจิกายน

“จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เต็มที่ เป็นไปได้ก็อยากจะได้แชมป์ เพราะมีการนำข้อผิดพลาดจากปีที่แล้วมาเรียนรู้และแก้ไข คิดว่าสนามสยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ ก็พร้อมมากแล้ว และระยะก็ไม่ไกล มีพาร์ 5 บางหลุมที่ตีถึง ความยากง่ายอยู่ที่กรีน ก็ต้องระวังเรื่องพัตต์ อันดับแรกคือไดร์ฟให้อยู่แล้วแอพโพรชไปให้ถูกโซน การพัตต์มันก็จะง่ายขึ้น ที่ต้องระวังคือหลุม 5 เพราะชอบออกโบกี้ง่ายกว่าหลุมอื่น” ณัฐกฤตา กล่าว

“ไม่รู้สึกได้กดดันอะไรในครั้งนี้ ซิมแค่ต้องทำมันให้เต็มที่ เรามั่นใจในเกมดีกว่า เราแค่หวังกับตัวเองก็พอ ทำเต็มที่ของเรา ซึ่งถ้าได้แชมป์รายการนี้จะเพิ่มความมั่นใจในการไปแข่งรอบควอลิฟายแอลพีจีเอสเตจสองให้ซิมอีกมาก”

รายการนี้มีนักกอล์ฟ 86 คน จาก 21 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน รวมถึง 11 นักกอล์ฟสาวไทย แชมป์จะได้สิทธิ์ร่วมแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ AIG Women’s Open และ Evian Championship รวมถึงรายการ Augusta National Women Amateur และ Hana Financial Group Championship

Promotions โปรโมชั่น

Weekday 3,800

Comments

Related Golf Course

Siam Country Club Pattaya Waterside

สยาม คันทรี คลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM