"ธันยากร" นำเดี่ยวในรายการ สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2024

"ธันยากร" นำเดี่ยวในรายการ สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2024
Wednesday, 5 June 2024 - 23:00:00

"ธันยากร" ขึ้นนำเดี่ยวด้วยคะแนน 5 อันเดอร์ในรายการกาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ
ธันยากร ครองผา ทำคะแนนได้ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในวันแรก ขึ้นนำเดี่ยวในรายการ สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2024 โดยมีนักกอล์ฟตามหลังหนึ่งสโตรกถึง 9 คน

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ณ สนามบลูแซฟไฟร์กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี ระยะ 7,030 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท โดยมีผู้สนับสนุนหลักอย่าง สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และผู้ร่วมสนับสนุนอื่นๆ

ธันยากร ครองผา โปรจากขอนแก่น วัย 34 ปี ผู้คว้าแชมป์ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ มาแล้ว 5 รายการ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในวันแรก ทำคะแนนได้ 1 อิเกิ้ล, 4 เบอร์ดี้ และ 1 โบกี้ จบที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 โดยเขากล่าวว่า “วันนี้ทำสกอร์ได้ดี แม้อากาศจะไม่เป็นใจช่วงกลางๆ โดยเฉพาะหลุม 14 ที่มีฝนตกและลมแรง แต่เกมโดยรวมยังถือว่าดี ร่างกายเริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ หวังว่าวันพรุ่งนี้จะไม่มีฝนและลมแรงเหมือนวันนี้ และจะพยายามทำสกอร์ให้ได้ดีเช่นเดิม”

นักกอล์ฟที่ตามหลังธันยากรหนึ่งสโตรกด้วยคะแนน 4 อันเดอร์พาร์ 68 มี 9 คน ได้แก่ ภูษณะ พุทธชนาธิป, ธัญพัฒน์ สุขเกิด, ภาณุวิชญ์ อ่อนจู, ชนม์เจริญ บารมีธนเศรษฐ์, จณัตว์ สกุลพลไพศาล, ธรรมศักดิ์ บัวหอม (ลาว), รัชพล จันทวารา, วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง และธนพล เจริญสุข

แฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขัน สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2024 ได้ฟรี หรือรับชม Live Streaming การแข่งขันรอบสุดท้ายได้ทางเฟซบุ๊ก Thailand PGA

Credit ThailandPGA

Comments