คุณจักรพงศ์, โช มินน์ ตันท์ ,เจ้าชายฮาคีม และ เวด ออร์มสบี ร่วมสร้างสีสันในรอบโปรแอม ก่อนเริ่มศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2024

คุณจักรพงศ์, โช มินน์ ตันท์ ,เจ้าชายฮาคีม และ เวด ออร์มสบี  ร่วมสร้างสีสันในรอบโปรแอม ก่อนเริ่มศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2024
Thursday, 24 October 2024 - 00:00:00

คุณจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์, โช มินน์ ตันท์ ประธานเอเชียนทัวร์ และ เจ้าชายฮาคีม เจฟรี่ จากบรูไน ร่วมกับ เวด ออร์มสบี ร่วมสร้างสีสันในรอบโปรแอม ก่อนเริ่มศึกอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ 2024 กำลังจะเริ่มขึ้นที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยมีผู้เล่นชั้นนำเข้าร่วมมากมาย รวมถึง เวด ออร์มสบี โปรชาวออสเตรเลียที่เป็นแชมป์เก่าปีที่ผ่านมา หลังจากเอาชนะเพลย์ออฟ ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ปีนี้มีความพิเศษเพิ่มเติมเมื่อทาง เอเชียนทัวร์ และ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เปิดโอ กาสให้นักกอล์ฟสายคอนเทนต์เข้าร่วมแข่งขัน เช่น Mac Boucher โปรและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากแคนาดา ที่มีความสามารถในการทำลูกกอล์ฟท่ายาก ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน ทำให้เกิดความน่าสนใจอย่างมากในแวดวงออนไลน์​
THE INTERNATIONAL SERIES | LIV GOLF
​ GOLF DIGEST MIDDLE EAST
.

การแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ 10 ทัวร์นาเมนต์ใน อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ซึ่งจะเฟ้นหาผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมสูงสุดเพื่อตีตั๋วเข้าสู่เวทีใหญ่ LIV Golf League ในฤดูกาลหน้า ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้เล่นที่ต้องการแสดงฝีมือในระดับโลก

Comments